Bạn đọcThời trang

Mũ đi biển và những mẫu mũ được nhiều người yêu thích nhất năm 2024

Mùa hè là mùa của những kỉ nghỉ và cũng vì thế đồ đi biển luôn được các chị em bình chọn top 1. Đa dạng mẫu mã từ váy vóc, đến bikini và những phụ kiện để phối cho trang phục của chị em thêm phần nổi bật. Theo sau đó thì mũ đi biển cũng là một phần quan trọng cho chị em để che được những tia nắng lẻ loi vô và tránh ánh nắng mặt trời tiếp xúc đến da mặt làm cho các chị em thêm phần đen xạ. Nên ngày hôm nay chúng em lên cho các chị đẹp nhiều mẫu đa dạng tha hồ lựa chọn nhen.

Làm thế nào để chọn một chiếc mũ đi biển?

Chọn màu mũ đi biển: Màu sắc của mũ có thể tùy chọn theo sở thích cá nhân. Sẽ hiệu quả hơn nếu lớp lót bên trong có màu tối để giảm thiểu tia UV phản xạ từ mặt đất lên mũ và sau đó lên mặt. Các cô gái có thể không ưa thích lớp lót màu đen vì trông không mấy duyên dáng.

Chọn chất liệu mũ đi biển: Mũ có thể làm từ nhiều loại chất liệu như nylon, cỏ, lanh, sợi, cotton, v.v. Mũ rộng vành bằng vải bông hoặc rơm là lựa chọn phổ biến nhất cho mùa hè. Tuy nhiên, trong thời tiết nóng bức, chất liệu nhẹ như lanh hay sợi tổng hợp đặc biệt được ưa chuộng vì mang lại cảm giác mát mẻ và thanh lịch.

mũ đi biển

Chọn mũ theo dáng người: Các bạn nữ có vóc dáng cân đối dễ dàng lựa chọn mũ đi biển. Những bạn có thân hình mập nên chọn mũ vành hẹp, màu sáng để tạo cảm giác thon gọn hơn. Người có nước da trắng có thể chọn mũ màu sáng, trong khi người da ngăm nên chọn mũ màu đỏ nhạt, hoa cúc hoặc xám nhạt.

Chọn mũ theo kiểu tóc: Bạn nữ có mái tóc dài nên chọn mũ rộng vành để bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời. Với tóc ngắn, bạn có thể chọn mũ vành rộng hoặc vành hẹp tùy sở thích.

Chọn mũ theo độ tuổi: Các bạn trẻ nên chọn mũ có màu sắc tươi sáng và thiết kế mới lạ để thể hiện sự năng động và cá tính. Người lớn tuổi nên chọn mũ có kiểu dáng thanh lịch, thể hiện sự chín chắn và điềm đạm.

TOP 5 mẫu nón đi biển được các chị em lựa chọn nhất năm 2024

Mũ cói nón cói mềm nơ ren siêu dài

Nghe tên thôi đã tạo nên phần hấp dẫn cho các cô nàng lựa chọn. Nón cói vành rộng với kiểu dáng thời trang được tô điểm thêm những chiếc nơ xinh xắn cùng tông màu nổi bật. Mang đến cho bạn gái nét dễ thương, duyên dáng.

Nón có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách khác nhau. Thích hợp đội khi đi biển, dạo phố và dã ngoại, du lịch giúp bạn che nắng bảo vệ da mặt hiệu quả.

Chắc hẳn chị em rất chú trọng về việc lựa đồ phù hợp với tone màu váy nhưng với nón cói đi biển này thì chị em mặc gì cũng hợp nhé. Siêu thích hợp để tậu một bé cho mùa đi biển, thiếu sót chiếc này thì thật đáng tiếc nha các chị em.

Nón vành rộng vành rộng chống nắng in chữ có thể tùy chỉnh thích hợp đi du lịch/đi biển

Mũ JACQUEMUS là một tên thương hiệu nội địa trung chất vải mềm mịn mũ được thêu lên chữ của thương hiệu. JACQUEMUS đa dạng sắc màu mũ có thể phối được nhiều. Nơi nhiều khung cảnh đặc biệt rất đa năng làm cho giới trẻ hiện nay điên đảo săn lùng và chiếm lấy cho bản thân một bé mũ xinh này, giá tiền phải chăng mặc bộ nào cũng thích hợp để mang theo thì còn gì tuyệt hơn

mũ đi biển

Khi các cô nàng sành điệu đội lên sẽ tôn lên phần nổi bật người ngoài nhìn vô không chỉ suýt xoa vì vẻ đẹp này. Một vẻ đẹp của nội địa trung cho các bạn đáng tin cậy vì hơn cả xứng đáng với giá tiền. Còn trần trừ gì mà không nhấp vào link ngay thui nào.

Mũ chống nắng nữ vành rộng loại 1 chống tia UV, Nón chống nắng nữ nửa đầu đi nắng, đi biển,thể thao

Kiểu cách đẹp, nhẹ nhàng, thoáng mát, Mũ chống tia UV chỉ số 50+. nón cói lưỡi trai nửa đầu thiết kế uốn cong theo form đầu. ôm sát đường cong, giúp chống nắng hiệu quả và tối ưu nhất. Chun sau gáy co giãn tối đa, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước mũ sao cho vừa vòng đầu nhất. Mũ thích hợp cho mọi hoạt động thể dục thể thao, leo núi. mũ nón golf, mũ tennis, mũ đi biển, nón bóng chày, nón du lịch, mũ dã ngoại, đi xe đạp- xe máy….

mũ đi biển

Nhỏ gọn dễ mang theo bên mình khi các chị em cần đặc biệt là những cô nàng năng động đội để đi thể dục cũng trông rất có gu và thêm phần cá tính. Điểm mạnh của chiếc mũ này là giữ cho chúng ta được một làn da trắng sáng, muốn đi biển nhưng sợ đen thì mình rất recommend các chị em tham khảo mẫu này nhé.

Nón cói panama Gaucho siêu đẹp cho nữ

Pana Gaucho là từ để gọi những người hùng trên lưng ngựa ở xứ Nam Mỹ. Trang phục của họ cũng truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, đặc biệt là chiếc mũ gaucho đi biển. Phụ kiện có phần vành rộng, thẳng và cứng, chóp có hình trụ như chiếc cốc. Mũ gaucho phù hợp với tất cả khuôn mặt. Phụ kiện dễ dàng kết hợp cùng những bộ đồ mang xu hướng cổ điển, nữ tính

mũ đi biển

Kiểu cách sang chảnh, nhẹ nhàng, thoáng mát được kết hợp từ 2 dòng mũ nổi tiếng Gaucho và Panama. Loại mũ này trở nên phổ biến vào đầu thế kỷ 20 như một phụ kiện đi biển và du lịch nhiệt đới nhờ sự tiện dụng và thoáng mát. Đây là 1 em hè xứng đáng để các nàng đầu tư vì đảm bảo rằng ngoài việc giúp khuôn mặt không bị cháy nắng thì nó còn là phụ kiện lên ảnh cực lung linh.

Mũ cao bồi ,nón cowboy chất liệu cói siêu đẹp cho nam nữ đội đi du lịch , đi dã ngoại

Chiếc mũ cao bồi là một chiếc mũ rộng vành. Có chóp cao được biết đến như là trang phục đặc trưng của chàng cao bồi Bắc Mỹ. Chiếc nón cowboy nam có phần chóp cao hơn và vành loe rộng hơn nhiều và vểnh lên so với mũ fedora.

mũ đi biển

Với chiếc mũ này tha hồ tạo nhiều kiểu ảnh khác nhau, đường may tỉ mỉ chất liệu cứng cáp chắc hẳn làm siêu lòng các chị em trong mùa hè. Đội lên rất thoáng mát và không sợ đen đâu các chị mình, khi đội lên mạng trong mình một phần cá tính năng động cho mùa biển này nên chị em hãy lựa chọn sản phẩm này như một phụ kiện cho các chị em nổi bật hơn.

Ở trên cũng là những mẫu mũ đi biển thời trang cho các cô nàng đi biển mà em recommend mọi người hãy tậu một em nhé. Làm cho những bức ảnh của mọi người sẽ nổi bật hơn khi có những phụ kiện tuy nhỏ nhưng rất có lợi nhé, vừa che được nắng và còn đẹp. Còn ngại gì không mua cho mùa hè này thiếu những chiếc nón là một điều quá đáng tiếc.

Related posts

Tử vi 2024: Bí mật về vận mệnh và sự nghiệp

Xàm Xí

MGRACE tôn vinh SỰ đa dạng TRONG campaign VALENTINE 2024

dadmin

Thời trang Tết 2024: 8 outfits đậm chất ngầu và cá tính cho các thiếu nữ

dadmin

Leave a Comment